vòng tay gỗ sưa là quà tặng ý nghĩa với người làm kinh doanh - xaquyloc.gov.vn

vòng tay gỗ sưa là quà tặng ý nghĩa với người làm kinh doanh - xaquyloc.gov.vn: Hiện nay sản phẩm vòng tay gỗ sưa là vật phong thủy không thể thiếu với người làm kinh doanh. Đây là đồ trang sức phổ biến và được giới kinh doanh tìm mua rất nhiều.

tác dụng của vòng tay làm bằng gỗ sưa là đem về sự may mắn, tài lộc, công danh. giúp người làm kinh doanh được thuận buồm xuôi gió. giúp cho việc thành công hơn trong công việc. ký kết các hợp đồng được thuận lợi.

Tìm hiểu thêm về các tác dụng của vòng tay gỗ sưa phong thủy: https://vonggosua.com.vn/tac-dung-vong-tay-go-sua-doi-voi-nguoi-lam-kinh-doanh/

vòng tay gỗ sưa còn tác dụng phát tán ra khí tức thanh tĩnh giúp cho người làm kinh doanh được bình tâm. ngoài ra nó còn có tác dụng trừ tà ma. làm cho yêu ma quỷ quái không dám tới gần.

Chính vì thée với người kinh doanh thì vòng tay gỗ sưa phong thủy là vật phẩm không thể thiếu được

Xem thêm các ý nghĩa của việc đeo vòng tay gỗ sưa tại https://vonggosua.com.vn/y-nghia-vong-tay-go-sua-doi-voi-doanh-nhan-thanh-dat/

Vòng gỗ sưa hiện đang được bán tại shop vonggosua.com.vn với giá chi từ 600K cho loại 10 ly ( rất phù hợp với mọi đói tượng khách hàng).

Địa chỉ cửa hàng
Địa chỉ: số 45a, Ngõ 1, Ngô thì nhậm, Phường Hà cầu, Quận Hà đông, Tp Hà nội
Holtine: 01673075767

Comments